Đang gửi...

GIÁM ĐỐC MARKETING LĨNH VỰC THẨM MỸ

Hà Nội

Lương: 35,000,000 đ

20/03/2019

Kinh doanh

1. Mô tả công việc

  • Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng của Ban lãnh đạo.
  • Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng marketing.
  • Xây dựng và quản trị kế hoạch marketing (tháng/quý/năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và sử dụng ngân sách có hiệu quả.
  • Triển khai kế hoạch marketing và quản trị chiến dịch. Tổ chức đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
  • Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá và website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online.
  • Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định sản phẩm mục tiêu.
  • Phát triển hệ thống khách hàng trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo số lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm.
  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

2. Yêu cầu

  • Trình độ:  Tốt nghiệp từ đại học trở lên

3. Chuyên môn

  • Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
  • Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
  • Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.

4. Kỹ năng/Khả năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
  • Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
  • Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
  • Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
  • Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
  • Xây dựng KPI quản trị phòng theo mục tiêu, chiến lược công ty.
  • Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Khả năng am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật SEO, SEM, FACE, ADWORDS..
  • Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.  Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ/spa từ 2 năm trở lên

5. Kinh nghiệm

  • Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
  • Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phẩm chất cá nhân:

  • Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
  • Chủ động trong công việc.
  • Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ.

6. Quyền lợi

  • Thu nhập từ 100.000.000 đ-200.000.000 đồng/tháng (có hoa hồng)
  • Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước
  • Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

 

Ứng tuyển ngayỨng tuyển ngay

Việc làm liên quan