Hà Nội
Lương: 90,000,000 đ
27/02/2019
Kinh doanh
1. Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng như một giám đốc điều hành.
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
- Đào tạo và quản lý nhân viên.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho tổng giám đốc.
2. Yêu cầu
- Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên ứng viên đã từng đi du học nước ngoài)
- Kỹ năng sales giỏi
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích cạnh tranh.
- Khả năng thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ
- Tư duy kinh doanh tiêu chuẩn quốc tế/ học vấn kinh doanh quốc tế
- Có kinh nghiệm nhiều năm về dịch vụ chăm sóc khách hàng ở các công ty lớn của nước ngoài hoặc kinh nghiệm ở công ty có bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe tương tự công ty chúng tôi như Karofi, Aosmith.
- Tốt nghiệp đại học
3. Quyền lợi
- Mức lương 4000~ 6000$ (có thể cao hơn tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
4. Địa điểm làm việc
- Quận Thanh Xuân, Hà Nội